Trang chủ > Giải pháp > Giải pháp cho văn phòng > Xử lý tài liệu

DocuWorks 8

Tổng quan

Tổng quan

Tại bàn 1

Cho phép quản lý tập trung các tài liệu giấy và tài liệu điện tử.

Tại bàn 2

Chia sẻ thông tin ngay lập tức mà không cần phải thực hiện các thiết lập phức tạp.

Tại văn phòng (quản lý tài liệu)

Thông tin được quản lý bảo mật.

Tại văn phòng (quy trình công việc)

Hình dung công việc hàng ngày rõ ràng hơn, sử dụng thông tin hiệu quả hơn.

Bên ngoài văn phòng

Các tài liệu trên hệ thống đám mây của bạn sẽ theo bạn đến bất cứ nơi đâu.

Lưu ý: Liên quan đến từng hạng mục, vui lòng tham khảo trang thông tin chi tiết.

Tính năng

Tại bàn 1

Cho phép quản lý tập trung các tài liệu giấy và tài liệu điện tử.

Có thể hiển thị, chỉnh sửa và xử lý các tài liệu điện tử trên màn hình máy tính hệt như tài liệu giấy

DocuWorks 8 cho phép bạn quản lý các tập tin điện tử hệt như cách xử lý các tài liệu giấy được xếp trên một bàn làm việc thật. Chương trình này bao gồm một bàn làm việc điện tử (DocuWorks Desk) và một trình xem (DocuWorks Viewer) để bạn xem và chỉnh sửa tài liệu trên màn hình máy tính.

“Bàn làm việc điện tử”

DocuWorks Desk hiển thị các tập tin DocuWorks xếp theo hàng như đang được đặt trên một bàn làm việc thật. Có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa như xếp chồng hoặc tháo ra dễ dàng.

Xem và chỉnh sửa tài liệu DocuWorks

Với trình xem DocuWorks Viewer, bạn có thể xem các tài liệu DocuWorks như đang đọc các tài liệu cầm trên tay. Có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa như chú thích, thêm hoặc xóa trang dễ dàng.

Hoàn thành các công việc thường ngày một cách nhanh chóng. Tìm kiếm tài liệu hiệu quả hơn.

Thanh công cụ (“Các tính năng hữu ích”) – Tính năng của DocuWorks Desk

TThanh công cụ cho phép bạn đăng ký các tính năng DocuWorks thường sử dụng và các ký hiệu tắt đến thư mục để có thể truy cập dễ dàng thuận tiện và làm việc một cách trực quan. Bạn cũng có thể tùy chỉnh thanh công cụ để phù hợp với quy trình công việc hàng ngày.

Sử dụng màu hiệu quả để sắp xếp các thư mục – Tính năng của DocuWorks Desk

Bằng cách thêm màu sắc vào các thư mục hiển thị trên cây thư mục, khả năng hiển thị tài liệu được cải thiện một cách hiệu quả. Bạn có thể xác định được các thư mục mục tiêu dễ dàng hơn và giảm thiểu các thao tác sai.

Lấy thông tin cần thiết một cách nhanh chóng

  • Tăng cường tính năng tìm kiếm
    Từ phía trên của màn hình DocuWorks Desk*1, bạn có thể thực hiện tìm kiếm theo đề mục ngay lập tức. Bạn còn có thể tùy chỉnh chức năng tìm kiếm của mình bằng cách lọc kết quả tìm kiếm theo loại hoặc kích thước tập tin. Sử dụng chức năng “Find & Mark Plug-in” (trình cắm Tìm & đánh dấu), các trang phù hợp với kết quả tìm kiếm sẽ được đánh dấu và các đoạn văn sẽ được tô sáng. Có thể tìm ra được thông tin cần thiết một cách dễ dàng.
  • Thêm và xác nhận các thuộc tính
    Có thể thêm các thuộc tính vào tài liệu bằng chức năng InfoView. Kết hợp với tính năng Attribute View, việc định vị tài liệu bạn cần sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Hiệu ứng cho các tài liệu cũ
    Trên DocuWorks Desk, bạn có thể chọn hiển thị hình thu nhỏ của các tập tin với các màu sắc khác nhau*2 tùy theo thời gian cập nhập. Tính năng hữu ích này có thể giúp bạn định vị tài liệu cần thiết một cách nhanh chóng.

*1 cần có “Windows® Search 4.0 hoặc mới hơn”.
*2 Màu vàng: Trong khoảng 1 tuần hoặc 1 tháng; Nâu đỏ: Lâu hơn một tháng.

Màn hình hiển thị được cải tiến cho một trải nghiệm xem hiệu quả hơn

Tạo ra các bộ tài liệu để chia sẻ và lưu trữ – Tính năng của DocuWorks Viewer

Với tính năng binder (đóng sách) trong DocuWorks, có thể gộp nhiều tài liệu DocuWorks có liên quan đến nhau thành một tập mà vẫn giữ được định dạng các tập tin riêng lẻ. Bạn có thể sắp xếp, đánh số trang lại, thêm hoặc xóa bớt các tập tin trong tập sách một cách dễ dàng.

Các tùy chọn xem trang tài liệu đa dạng cho một trải nghiệm xem thoải mái hơn – Tính năng của DocuWorks Viewer

DocuWorks cung cấp rất nhiều tùy chọn xem trang tài liệu và bạn có thể chọn tùy chọn nào phù hợp với yêu cầu sử dụng của mình nhất. Ví dụ như tùy chọn xem Trang liên tục (Continuous Page) và xem Trang liền kề (Facing Page) rất hữu ích khi bạn cần xem sơ qua một loạt nhiều trang.

Màn hình nhiều ô giúp hiển thị tập tin tài liệu – Tính năng của DocuWorks Viewer

Có thể hiển thị các trang riêng lẻ của một tập tin tài liệu ngay tại trình xem tài liệu bằng cách dùng màn hình nhiều ô. Chỉ cần xem sơ qua, bạn đã có thể hiểu được các thành phần của tài liệu để tiến hành sắp xếp lại và chỉnh sửa trang một cách dễ dàng.

Màn hình phân loại trang dễ nhìn — Tính năng của DocuWorks Viewer

Có thể xếp đặt các trang riêng lẻ của một tài liệu theo thứ tự với độ phóng đại hiển thị từ 10% đến 33%. Tính năng hiển này đặc biệt có ích khi bạn cần phải thay đổi thứ tự của các trang có kích cỡ khác nhau

Tiện lợi như xử lý tài liệu giấy — Tính năng của DocuWorks Viewer

Cách hoạt động tương tự như quy trình xử lý tài liệu giấy, với các chức năng như thêm sổ tay, đánh dấu và đóng dấu thực hiện ngay trên tài liệu điện tử. Bạn có thể xử lý tài liệu điện tử hệt như tài liệu giấy, nhưng lại đạt được hiệu quả hơn nhiều.

Tại bàn 2

Chia sẻ thông tin ngay lập tức mà không cần phải thực hiện các thiết lập phức tạp

Kết hợp hoàn hảo với các phần mềm Office

Kết hợp hoàn hảo với các phần mềm Office — Tính năng của DocuWorks Desk

Có thể thêm vào nút tạo tài liệu DocuWorks trên thanh công cụ của Microsoft® Word, Microsoft® Excel® và Microsoft® PowerPoint để tạo tài liệu DocuWorks một cách tiện lợi. Khi chuyển một tập tin thành tài liệu DocuWorks, bạn có thể nén lại và gắn dữ liệu gốc vào tài liệu đó, và khi tập tin được chỉnh sửa và lưu lại*1, chương trình sẽ tự động tạo một tài liệu DocuWorks mới với dữ liệu đã được cập nhật.

Không gian làm việc chia thành ô — Tính năng của DocuWorks Desk

Các tập tin lưu trong các thư mục khác nhau có thể được hiển thị đồng thời trên cùng một màn hình. Có thể dễ dàng chuyển các tập tin qua lại giữa hai thư mục bằng cách kéo chúng từ một khu vực làm việc của DocuWorks Desk sang một khu vực khác.

Thực hiện tương tác giữa các tài liệu — Tính năng của DocuWorks Viewer

Bạn có thể tạo ra tương tác giữa các tài liệu DocuWorks bằng cách thêm vào các hyperlinks. Trải nghiệm đọc tài liệu sẽ được cải thiện đáng kể vì bạn có thể tiếp cận với thông tin cần thiết ngay lập tức chỉ bằng một thao tác nhấp chuột.

*1 Cần có ứng dụng tương ứng.

Chia sẻ thông tin với các thành viên trong nhóm

Chia sẻ không gian làm việc của bạn với các đồng nghiệp — Tính năng của DocuWorks Desk

Với tính năng “Neighborhood Desks”, bạn có thể chia sẻ không gian làm việc của mình với tối đa 20 người cùng được kết nối trong một mạng con. Tính năng này giúp chia sẻ thông tin dễ dàng trong một nhóm mà không cần phải thiết lập một máy chủ chuyên dụng.

Tạo liên kết với các thư mục mạng — Tính năng của DocuWorks Desk

Các tài liệu chia sẻ lưu trong các Tập tin liên kết được hiển thị dưới dạng ảnh thu nhỏ và có thể dễ dàng định vị cũng như kiểm tra. Có thể tìm kiếm và chỉnh sửa các tài liệu trong mạng với DocuWorks Desk, giúp việc chia sẻ thông tin được thông suốt hơn.

Tùy chỉnh không gian làm việc của bạn — Tính năng của DocuWorks Desk

Bạn có thể thêm các ghi chú vào không gian làm việc trên DocuWorks Desk để dễ hình dung ra hạng mục của tài liệu và các thông tin khác, giúp giao tiếp và chia sẻ thông tin thuận lợi hơn.

Lưu ý: Không áp dụng cho tính năng “Neighborhood Desks”.

Tại văn phòng (quản lý tài liệu)

Thông tin được quản lý bảo mật

Bảo mật tuyệt đối / Vận hành nhận dạng ký tự bằng quang học (OCR) dễ dàng hơn

Bảo mật tuyệt đối — Tính năng của DocuWorks Viewer

Được trang bị tính năng bảo mật mật mã 56 bit, 128 bit và 256 bit, có thể thiết lập mật mã riêng cho từng tài liệu/tập sách hoặc chung cho nhiều tập tin DocuWorks. Ngoài ra còn có thể cài đặt các giới hạn hoạt động như “cấm chỉnh sửa”, “cấm in”, và “cấm sao chụp”.

Tạo ra tài liệu có thể tìm kiếm chi tiết — Tính năng của DocuWorks Viewer

Có thể sử dụng tính năng nhận dạng ký tự bằng quang học (OCR) *1 tích hợp sẵn để ghi các thông tin chữ viết vào tập tin DocuWorks được tạo ra từ tài liệu quét, từ đó có thể tìm kiếm nội dung được dễ dàng. Kết quả OCR có thể được hiển thị và chỉnh sửa trong phần InfoView của DocuWorks Viewer. Ngoài ra còn có thể xuất tập tin thành định dạng Microsoft® Excel® hoặc định dạng text.

Thực hiện OCR dễ dàng hơn bao giờ hết — Tính năng của DocuWorks Desk

Bạn có thể thực hiện quy trình OCR một cách thuận tiện chỉ bằng cách nhấp chuột lên một nút trong thanh công cụ “Các tính năng hữu ích”.

*1 ABBYY® FineReader® Engine v.10.

Kết hợp chặt chẽ với tập tin PDF

Xem trước tập tin PDF

Có thể dùng cửa sổ Preview (Xem trước) để kiểm tra nội dung của các tập tin PDF trên DocuWorks Desk mà không cần phải mở tập tin ra hoặc chuyển thành dạng tài liệu DocuWorks.

Xếp chồng và tháo gỡ các tập tin PDF

Có thể xếp chồng và tháo gỡ các tập tin PDF trên DocuWorks Desk giống như các tài liệu DocuWorks.

Chuyển đổi [1] tập tin PDF thành tài liệu DocuWorks*1 dễ dàng

Có thể chuyển đổi dễ dàng các tập tin PDF thành tài liệu DocuWorks dễ xử lý hơn mà không cần dùng các phần mềm ứng dụng bên ngoài. Thông tin về chữ viết được lưu trong tài liệu DocuWorks đã chuyển đổi, do đó có thể sử dụng hiệu quả các thông tin thường được dùng ở dạng tài liệu PDF ở bên trong hoặc bên ngoài công ty.

Chuyển đổi [2] tài liệu DocuWorks thành tập tin PDF dễ dàng

  • Bạn có thể dễ dàng chuyển đổi tài liệu và các tập sách trong DocuWorks thành tập tin PDF bằng công cụ tạo PDF của DocuWorks.
    1. Tại màn hình DocuWorks Desk, chọn tài liệu hoặc tập sách DocuWorks muốn chuyển sang dạng tập tin PDF.
    2. Nhấp chuột vào nút “Convert to PDF” (Chuyển đổi thành PDF), và tài liệu được chọn sẽ được chuyển đổi thành dạng PDF.
    3. Biểu tượng PDF sẽ được hiển thị ở góc dưới bên trái của tập tin đã được chuyển đổi thành dạng PDF để bạn có thể phân biệt chúng với các tài liệu DocuWorks.

*1 Không thể dùng tính năng “PDF Preview Display” (Xem trước PDF) và “Convert from PDF file to DocuWorks document file” (Chuyển đổi từ PDF thành Docuworks) cho một số tập tin PDF chẳng hạn như các tập tin có bảo mật.

Tại văn phòng (quy trình công việc)

Hình dung công việc hàng ngày rõ ràng hơn, sử dụng thông tin hiệu quả hơn.

Nhóm nhiều tài liệu lại thành một gói để dễ chuyển giao — Tính năng của DocuWorks Desk

DocuWorks 8 cung cấp tính năng “Clear Folder” (Thư mục trong suốt) và “Envelope” (Phong bì), cho phép lưu nhiều tài liệu ở nhiều định dạng khác nhau lại thành một gói và chuyển đi cùng một lúc. Có thể thêm thông điệp vào bìa trước của “Clear Folder” và “Envelope” mà không cần phải tùy chỉnh lại tài liệu bên trong, tạo điều kiện tối đa cho việc giao và nhận tài liệu, chẳng hạn như các tài liệu có chữ ký điện tử.

Khi bạn sử dụng Clear Folder và Envelope, bạn có thể nhóm các tài liệu ở nhiều định dạng khác nhau chẳng hạn như các tài liệu office, tập tin ảnh, lại thành một gói để chuyển đi. Chức năng này rất hữu ích khi gửi tài liệu theo từng đợt bằng khay tài liệu.

Giao và nhận tài liệu dễ dàng bằng khay tài liệu — Tính năng của DocuWorks Desk

Tùy chọn Khay tài liệu*1 thực hiện gửi và nhận tài liệu một cách trực quan và rất có ích trong việc cải thiện quy trình vận hành bằng cách sử dụng các biểu tượng hình ảnh. Bạn có thể nhận và gửi tài liệu trong môi trường máy tính bằng cách sử dụng khay với thao tác giống như đặt tài liệu giấy vào khay tài liệu. Ngoài ra, tùy chọn Khay tài liệu còn có thể kết hợp với các thiết bị đa chức năng*2 và Working Folder*3 để chuyển giao tài liệu hiệu quả hơn.

*1 Bán riêng.
*2 Dòng ApeosPort-III / DocuCentre-III hoặc mới hơn.
*3 Một dịch vụ đám mây do Fuji Xerox cung cấp, có tính phí theo tháng.

Bên ngoài văn phòng

Các tài liệu trên hệ thống đám mây của bạn sẽ theo bạn đến bất cứ nơi đâu.

Kết hợp liền mạch với dịch vụ đám mây — Tính năng của DocuWorks Desk

Bằng cách kết nối DocuWorks với dịch vụ đám mây Working Folder*1 của Fuji Xerox, bạn có thể truy cập dễ dàng vào các tài liệu cần thiết khi đang ở trên đường và đạt được hiệu suất công việc cao hơn. Các tài liệu được hiển thị dưới dạng ảnh thu nhỏ trên DocuWorks Desk và có thể dễ dàng tải lên hoặc tải xuống chỉ bằng thao tác kéo và thả.

*1 Một dịch vụ đám mây do Fuji Xerox cung cấp, có tính phí theo tháng.

Hiển thị toàn màn hình được tối ưu hóa để thực hiện thuyết trình — Tính năng của DocuWorks Viewer

Có thể hiển thị tài liệu DocuWorks trên toàn màn hình để thuyết trình. Một vài ứng dụng phần mềm không được trang bị tính năng thuyết trình, nhưng với DocuWorks, các hình ảnh khổ lớn hoàn toàn có thể hiển thị được trên máy chiếu và màn hình máy tính để khán giả có thể xem được.

Tương thích với smartphones và máy tính bảng — Tính năng của DocuWorks Viewer

Có thể đọc các tài liệu DocuWorks trên các smartphone và máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS*1 và AndroidTM*2. Các tính năng chỉnh sửa như sổ tay*3 hay chú thích rảnh tay*3 đều có thể khả dụng. Ngoài ra còn có một ứng dụng riêng để hỗ trợ cho việc truy cập vào Working Folder*4 từ thiết bị di động của bạn.

  • *1 Ứng dụng DocuWorks Viewer Light cho iPhone / iPad đã có trên App Store (một vài tính năng có thể thay đổi).
  • *2 Ứng dụng DocuWorks Viewer Light cho Android đã có trên Google PlayTM (một vài tính năng có thể thay đổi).
  • *3 Các tính năng dưới đây của DocuWorks Viewer Light cho iPhone / iPad và DocuWorks Viewer Light cho Android đã được thay đổi. [Tính năng khả dụng] thêm/ xóa/ đăng ký/ di chuyển chú thích, thay đổi thuộc tính (Nếu bạn muốn dùng Clear Folder và Envelope, vui lòng sử dụng DocuWorks Viewer Light cho iPhone / iPad phiên bản 3.1 hoặc mới hơn, hoặc DocuWorks Viewer Light cho Android phiên bản 3.0 hoặc mới hơn.)
  • *4 DocuWorks Folder cho iOS đã được cung cấp miễn phí trên App Store. DocuWorks Folder cho Android đã được cung cấp miễn phí trên Google PlayTM.

Ký tên bằng tính năng Electronic Signature (Chữ ký điện tử) và Digital Certificates (Giấy chứng nhận kỹ thuật số) — Tính năng của DocuWorks Viewer

Với tính năng DocuWorks Electronic Signaturei*1 hoặc Digital Certificate*2, bạn có thể thêm chữ ký điện tử*3 vào tài liệu DocuWorks để ngăn chặn việc truy cập trái phép, giả mạo hoặc các hành vi nguy hiểm khác. Thông tin chứng nhận sẽ được lấy và xác nhận để đảm bảo rằng người đã ký là hợp pháp và tài liệu này sẽ không thể chỉnh sửa sau khi đã ký.

  • *1 Tính năng Electronic Signature (Chữ ký điện tử) của DocuWorks không sử dụng Digital Certificate (Giấy chứng nhận kỹ thuật số) do một cơ quan chứng nhận phát hành.
  • *2 Nếu bạn muốn sử dụng chữ ký điện tử dựa trên một giấy chứng nhận kỹ thuật số, bạn sẽ phải lấy Giấy chứng nhận cá nhân người dùng từ một cơ quan chứng nhận, và chứng nhận tạm thời cũng như chứng nhận gốc của cơ quan chứng nhận đó.
  • *3 Tài liệu có chữ ký điện tử sẽ không tương thích với phiên bản 4. Ngoài ra, tài liệu giấy in ra từ tài liệu DocuWorks có đóng dấu hoặc chữ ký đính kèm sẽ không được xem là tài liệu đã đóng dấu hoặc đã ký theo pháp luật.

Thông số kỹ thuật

Môi trường vận hành

Môi trường vận hành của DocuWorks 8

Mục Mô tả
Hệ điều hành*1 Windows ® XP (32bit) [Service Pack 3]
Windows Vista ® (32bit) [Service Pack 2]
Windows ® 7 (32bit) [không có Service Pack, Service Pack 1]
Windows ® 8 (32bit) [không có Service Pack]
Windows ® XP (64bit) [Service Pack 2]
Windows Vista ® (64bit) [Service Pack 2]
Windows ® 7 (64bit) [không có Service Pack, Service Pack 1]
Windows ® 8 (64bit) [không có Service Pack]
CPU *2 Bộ xử lý 32bit (x86) hoặc 64bit (x64) 1GHz hoặc lớn hơn
Ổ cứng *2 950 MB hoặc lớn hơn để cài đặt *3
Cần thêm 200 MB dung lượng trống hoặc lớn hơn để vận hành.
Bộ nhớ*2 512 MB hoặc lớn hơn (khuyên dùng 1GB hoặc lớn hơn)
Màn hình*2 1,280 x 768 pixels hoặc lớn hơn, toàn màu sắc
Các phần cứng khác Cần có ổ đĩa DVD-ROM khi cài đặt từ phương tiện cài đặt
Các phần mềm khác Windows ® Internet Explorer ® 8, 9, 10, Mozilla ® Firefox ® ESR 17 or Google Chrome TM 24
Cần có Windows ® Search 4.0 khi sử dụng chức năng tìm kiếm nhanh có chỉ số hóa
Máy quét tương thích Phù hợp với TWAIN32
Khác Cần có kết nối với internet và có tài khoản e-mail để kích hoạt sản phẩm. Ngoài ra còn phải đăng ký người dùng trên dịch vụ trực tuyến của Fuji Xerox.

*1 Phiên bản ngôn ngữ của Hệ điều hành và phiên bản ngôn ngữ của DocuWorks phải giống nhau.
*2 Tùy theo giá trị khuyên dùng cho Hệ điều hành sử dụng.
*3 Nếu chưa cài Microsoft ® NET Framework 3.5 [Service Pack 1] trên máy tính thì cần thêm 500MB hoặc hơn.

DocuWorks Viewer Light 8

Mục Mô tả
Các trình duyệt tương thích Windows ® Internet Explorer ® 8
Windows ® Internet Explorer ® 9
Windows ® Internet Explorer ® 10
Mozilla ® Firefox ® [ESR 17]
Google ChromeTM24

*iPad, iPhone là thương hiệu đã đăng ký của Apple Inc., ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác. iOS là thương hiệu hoặc thương hiệu đã đăng ký của Cisco ở Hoa Kỳ và các quốc gia khác và được sử dụng theo quy định của pháp luật. App Store là một dịch vụ đã đăng ký của Apple Inc. Android, Google Play là thương hiệu đã đăng ký của Google Inc. Windows là thương hiệu đã đăng ký của Microsoft Corporation.

Các yêu cầu liên quan đến
sản phẩm, vui lòng xem
tại đây.

Yêu cầu


dự án carillon 6 carillon 6 tan phu căn hộ carillon 6 carillon 6 tân phú căn hộ richmond city căn hộ richmond xe nâng Việt Nam | xe nang viet nam | xe nang | xe nâng | xe nang hang | xe nâng hàng