Trang chủ > Công ty > Tin tức > Fuji Xerox đứng đầu hai năm liên tiếp trong Hạng mục Dịch vụ Tư vấn/thiết kế hiện đại của chương trình Khảo sát sự hài lòng của khách hàng do Nikkei Computer thực hiện

Fuji Xerox đứng đầu hai năm liên tiếp trong Hạng mục Dịch vụ Tư vấn/thiết kế hiện đại của chương trình Khảo sát sự hài lòng của khách hàng do Nikkei Computer thực hiện

Công ty TNHH Fuji Xerox được xếp hạng đầu hai năm liên tiếp trong hạng mục Dịch vụ tư vấn/thiết kế hiện đại của chương trình Khảo sát sự hài lòng của khách hàng 2014-2015 do Nikkei Computer, một tạp chí công nghệ thông tin do nhà xuất bản Nikkei phát hành (sau đây gọi là Nikkei BP), thực hiện.

Tokyo, ngày 18 tháng 8 năm 2014 — Công ty TNHH Fuji Xerox đã xếp hạng đầu hai năm liên tiếp trong hạng mục Dịch vụ tư vấn/thiết kế hiện đại thuộc khuôn khố giải thưởng Khảo sát sự hài lòng của khách hàng 2014-2015 do Nikkei Computer, một tạp chí công nghệ thông tin do nhà xuất bản Nikkei phát hành (sau đây gọi là Nikkei BP), thực hiện.

Hạng mục Dịch vụ tư vấn/thiết kế hiện đại bao gồm rất nhiều dịch vụ trong ngành thiết kế bao gồm tư vấn, phân tích kinh doanh và phát triển các thiết kế cơ bản để đưa ra các đề xuất cho dịch vụ thông tin. Khảo sát cho hạng mục này sẽ đánh giá dựa trên 8 tiêu chí sau: khả năng đề xuất, khả năng phân tích tình hình doanh nghiệp, chất lượng và cấu trúc của tư vấn, kiến thức và các bí quyết, khả năng quản lý dự án, chất lượng thành phẩm, mức độ phù hợp với ngân sách, và chi phí dịch vụ.
Fuji Xerox sẽ tiếp tục phát triển và tăng cường nỗ lực để đạt được sự hài lòng hơn nữa từ khách hàng bằng cách mang lại những dịch vụ chất lượng giúp khách hàng giải quyết những thách thức trong kinh doanh, mang lại năng suất cao hơn.


Để biết thêm thông tin chi tiết về khảo sát, vui lòng xem trang web của Nikkei BP hoặc đón đọc ấn bản Nikkei Computer phát hành ngày 24 tháng 8 năm 2014. (Chì có tiếng Nhật)

http://itpro.nikkeibp.co.jp/atcl/news/14/072200157/

Thông tin sơ lược về Khảo sát:

Chương trình Khảo sát sự hài lòng của khách hàng của Nikkei Computer hướng đến các công ty có sử dụng máy tính để đánh giá mức độ hài lòng về các dịch vụ vận hành/dịch vụ phát triển cũng như các phần cứng/phần mềm chẳng hạn như hệ thống máy chủ hay các gói Kế hoạch tài nguyên công ty do các nhà thầu CNTT cung cấp. Khảo sát được lên kế hoạch và thực hiện bởi tạp chí Nikkei Computer và Viện nghiên cứu sáng tạo ICT của Nikkei BP. Do Nikkei BP Consulting biên soạn và tiến hành. Nikkei BP Consulting đã gửi bảng câu hỏi đến 11.155 phòng hệ thống thông tin tại các công ty và tập đoàn trên khắp Nhật Bản – bao gồm cả những công ty được niêm yết trên thị trường chứng khoán, các công ty thuộc thị trường cổ phần mới nổi, các công ty không niêm yết trên thị trường nhưng có lượng doanh thu hàng năm trên 20 tỷ yên và các cơ quan chính quyền địa phương, không tính chính quyền trung ương và làng xã. Khảo sát được thực hiện từ ngày 5 tháng 7 đến ngày 11 tháng 6, và đã nhận được 1663 phản hồi (tỷ lệ phản hồi: 14,9%).

###

Xerox, Xerox và thiết kế, cũng như Fuji Xerox và thiết kế là những thương hiệu đã được đăng ký hoặc những thương hiệu của Xerox Corporation tại Nhật Bản và/hoặc các quốc gia khác.

Liên hệ
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Phòng Quảng cáo truyền thông
Fuji Xerox Việt Nam
Tầng 4A, Vincom Center
72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3829 0038
Fax: (84-8) 3829 0032
www.fujixerox.com.vn

Các yêu cầu liên quan đến
sản phẩm, vui lòng xem
tại đây.

Yêu cầu


dự án carillon 6 carillon 6 tan phu căn hộ carillon 6 carillon 6 tân phú căn hộ richmond city căn hộ richmond xe nâng Việt Nam | xe nang viet nam | xe nang | xe nâng | xe nang hang | xe nâng hàng