Trang chủ > Công ty > Tin tức > Trung tâm khách hàng của Fuji Xerox được trao Chứng nhận đảm bảo chất lượng quốc tế COPC®

Trung tâm khách hàng của Fuji Xerox được trao Chứng nhận đảm bảo chất lượng quốc tế COPC®

Hướng đến mục tiêu làm khách hàng hài lòng hơn nữa

Tokyo, ngày 16 tháng 1 năm 2014 – Được công nhận về các hoạt động tiêu chuẩn hóa quy trình công việc và cải tiến chất lượng tại các trung tâm khách hàng, Công ty TNHH Fuji Xerox Service Creative – một công ty con thuộc sở hữu của Công ty TNHH Fuji Xerox chuyên thực hiện chức năng trung tâm liên lạc khách hàng, đáp ứng những yêu cầu choa khách hàng của Fuji Xerox Nhật Bản và các thành viên tại Nhật Bản – đã được trao Chứng nhận đảm bảo chất lượng quốc tế (Tiêu chuẩn COPC® *1 cho nhà cung cấp dịch vụ khách hàng (CSP)), phiên bản 5.0.

Tiêu chuẩn COPC® cho nhà cung cấp dịch vụ khách hàng (Tiêu chuẩn COPC® CSP) được thiết lập dựa trên các tiêu chí của Giải thưởng chất lượng quốc gia Malcolm Baldrige, là tiêu chuẩn về hệ thống cải tiến năng suất tại các trung tâm tổng đài khách hàng. Chứng nhận đạt tiêu chuẩn COPC® CSP được trao cho các tổ chức đáp ứng được hết các tiêu chuẩn đặt ra đối với các hạng mục như dịch vụ, chất lượng, chi phí, mức độ hài lòng của khách hàng, năng suất bán hàng và phương pháp quản lý vận hành. Tại Nhật Bản, Proseed Corporation có trụ sở đặt tại Tokyo, sẽ là tổ chức duy nhất được thực hiện và đánh giá tiêu chuẩn COPC®.

Văn phòng của Fuji Xerox Service Creative miền Đông đặt ở Yokohama Minatomirai và văn phòng miền Tây đặt ở Osaka Senri-Chuo, có chức năng là trung tâm khách hàng và trung tâm giải đáp yêu cầu của khách hàng*2. Cả hai trung tâm đều đạt chứng nhận này. Fuji Xerox Service Creative sẽ tiếp tục nâng cao hoạt động của trung tâm khách hàng hơn nữa và củng cố lại cấu trúc là nhà cung cấp chung nhất đáp ứng cho các yêu cầu của khách hàng để hướng đến mục tiêu làm khách hàng hài lòng hơn nữa.

Tổng quan về Công ty TNHH Fuji Xerox Service Creative

Tên Công ty Công ty TNHH Fuji Xerox Service Creative
Lĩnh vực kinh doanh Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng bán hàng, quản lý bán hàng, kế toán/tài chính và trung tâm khách hàng
Trụ sở chính 2-46-1 Honmachi, Nakano-ku, Tokyo
Chủ tịch Hirokazu Komaki (Phó chủ tịch Công ty TNHH Fuji Xerox)
Vốn 100 triệu yên (Do Công ty TNHH Fuji Xerox sở hữu)
Nhân viên Khoảng 2000 người

*1: Customer Operations Performance Center (Trung tâm quản lý khách hàng). COPC® là một thương hiệu được đăng ký của COPC Inc. có trụ sở chính đặt tại New York.
*2: Trung tâm giải đáp yêu cầu của khách hàng chỉ được đặt tại Văn phòng Yokohama Minatomirai.


Liên hệ
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Phòng Quảng cáo truyền thông
Fuji Xerox Việt Nam
Tầng 4A, Vincom Center
72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (84-8) 3829 0038
Fax: (84-8) 3829 0032
Website: www.fujixerox.com.vn

Các yêu cầu liên quan đến
sản phẩm, vui lòng xem
tại đây.

Yêu cầu


dự án carillon 6 carillon 6 tan phu căn hộ carillon 6 carillon 6 tân phú căn hộ richmond city căn hộ richmond xe nâng Việt Nam | xe nang viet nam | xe nang | xe nâng | xe nang hang | xe nâng hàng