Trang chủ > Công ty > Tin tức > Giải tỏa áp lực và nâng cao hiệu suất quản lý văn phòng với phần mềm ApeosWare Management Suite 2 từ Fuji Xerox

Giải tỏa áp lực và nâng cao hiệu suất quản lý văn phòng với phần mềm ApeosWare Management Suite 2 từ Fuji Xerox

Hà Nội, ngày 14 tháng 06 năm 2016 – Hôm nay, Fuji Xerox Việt Nam đã ra mắt phần mềm quản lý ApeosWare Management Suite 2. Đây là một hệ thống được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp giải tỏa áp lực quản lý và tăng năng suất lao động thông qua quản lý thiết bị đa chức năng, đem đến khả năng tự động hóa quy trình, hỗ trợ ứng dụng di động và kiểm soát các chi phí liên quan đến việc in ấn.


Với tốc độ phát triển của nền kinh tế tri thức, khối lượng tài liệu đã và đang tăng một cách đáng kể. Theo nhóm tư vấn Delphi-Boston, trung bình, nhân viên dành khoảng 60% thời gian cho các công việc liên quan đến tài liệu. Trong khi đó, 70% các doanh nghiệp vừa và nhỏ chưa trang bị những công cụ để theo dõi in ấn (Nguồn: Khảo sát Quocirca). Thêm vào đó, trung bình mỗi năm số lượng tài liệu bị mất chiếm 5% (Nguồn: AIIM). Giờ đây, hoạt động quản lý văn phòng có thể trở nên dễ dàng hơn với hiệu suất cao hơn khi sử dụng phần mềm ApeosWare Management Suite 2.



Các doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp quản lý ApeosWare Management từ Fuji Xerox


Tối thiểu hóa công việc hành chánh


Không cần đầu tư lớn vào công nghệ và nhân lực, các doanh nghiệp có thể xây dựng một hệ thống tự động quản lý tất cả các hoạt động của các thiết bị tại văn phòng. Hệ thống mới sẽ giúp giải tỏa những áp lực quản lý máy móc hàng ngày của những nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, gia tăng quỹ thời gian để nhân viên tập trung vào những công việc có khả năng sinh lợi hơn.


Giảm thiểu chi phí và tăng cường bảo mật


Bộ phần mềm ApeosWare Management Suite 2 hỗ trợ mạnh mẽ doanh nghiệp trong công tác theo dõi và quản lý chi phí bằng cách quản lý các hoạt động in ấn và cung cấp các báo cáo hỗ trợ cho doanh nghiệp thực hiện các ý tưởng cải tiến mới. Song song với tính năng này là khả năng xác thực và phân quyền người dùng, giúp doanh nghiệp phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa về bảo mật.


Phục hồi chi phí


Loại hình kinh doanh mới như các tòa nhà văn phòng dựng sẵn hoặc các trường học quốc tế luôn cần thu lại chi phí từ người dùng của từng hệ thống, đặc biệt là hệ thống thiết bị văn phòng. ApeosWare Management Suite 2 hỗ trợ mạnh mẽ khả năng phục hồi chi phí cho doanh nghiệp với thông tin chính xác, đồng thời tích hợp liền mạch giữa các thiết bị/ hệ thống với các cổng thanh toán, chức năng ví điện tử và chế độ in ấn của khách trên tại nhiều văn phòng khác nhau.


Tự động hóa - Di động hóa


Quy trình công việc được tối ưu nhờ tự động hoá các hoạt động quét, lưu trữ,... thông qua mã thiết lập sẵn trên tài liệu. Bên cạnh đó là khả năng kết nối giữa các thiết bị khác nhau trong các văn phòng với lưu trữ đám mây giúp giảm tối thiểu số lượng thao tác cần thiết cho toàn bộ quá trình lưu trữ, phục hồi, tìm kiếm dữ liệu,..

Với xu hướng làm việc linh hoạt, ApeosWare Management Suite 2 cũng tạo điều kiện cho nhiều loại hình di động, mang lại một phong cách làm việc tự do trong thời đại kinh doanh mới.


Bền vững

Doanh nghiệp có thể xây dựng ngay một môi trường làm việc xanh hơn bằng cách xác định giới hạn cũng như theo dõi, kiểm tra việc in ấn/sao chép của nhân viên hoặc phòng ban.

Với phần mềm ApeosWare Management Suite 2, Fuji Xerox đã đem đến một cơ chế mới giúp đơn giản hóa công việc quản lý. Giờ đây, các doanh nghiệp có thể có một giải pháp toàn diện cho tất cả các vấn đề văn phòng cũng như tăng hiệu quả quản lý, tiết kiệm chi phí một cách đáng kể, tăng năng suất làm việc, tăng cường bảo mật, từ đó thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

###

Xerox, Xerox and Design, as well as Fuji Xerox and Design are registered trademarks or trademarks of Xerox Corporation in Japan and/or other countries.

Giới thiệu về Fuji Xerox Việt Nam

Fuji Xerox Việt Nam trực thuộc Fuji Xerox – liên doanh giữa FujiFilm và tập đoàn Xerox – được thành lập năm 1962 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và dịch vụ tài liệu.

Năm 1994, Fuji Xerox có mặt tại thị trường Việt Nam. Đến năm 2010, Fuji Xerox Việt Nam chính thức thành lập với kênh bán hàng trực tiếp đầu tiên trong ngành và kênh phân phối rộng khắp cả nước, góp phần mang lại nhiều giá trị hơn nữa đến thị trường in ấn với các sản phẩm thiết bị đa chức năng, thiết bị in kỹ thuật, máy in công nghiệp, máy in nhỏ, các giải pháp phần mềm và dịch vụ hỗ trợ hoạt động văn phòng.

Đến nay, Fuji Xerox Việt Nam dẫn đầu thị phần thiết bị đa chức năng A3 trong 3 năm liên tiếp (2013 – 2015) và dẫn đầu thị phần thiết bị đa chức năng màu A3 trong 8 năm liên tiếp (2008 – 2014)*.

Nguồn: Theo kết quả nghiên cứu thị trường của IDC Worldwide Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker 2015Q4 (CY2015 Q1-Q4) A3 Laser MFP/SF-DC.


Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tiếp thị và Truyền thông

Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam

Tầng 12, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn,

Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: (84-8) 38 290 038

Fax: (84-8) 38 290 032

Website: www.fujixerox.com.vn

Các yêu cầu liên quan đến
sản phẩm, vui lòng xem
tại đây.

Yêu cầu


dự án carillon 6 carillon 6 tan phu căn hộ carillon 6 carillon 6 tân phú căn hộ richmond city căn hộ richmond xe nâng Việt Nam | xe nang viet nam | xe nang | xe nâng | xe nang hang | xe nâng hàng