Trang chủ > Công ty > Về Fuji Xerox Việt Nam > Thương hiệu

Thương hiệu

"Trở thành đối tác tốt nhất của khách hàng"

Fuji Xerox đã kỷ niệm 50 năm thành lập vào tháng 2 năm 2012, và sẽ tiếp tục khẳng định cam kết cung cấp cho khách hàng các giá trị mới trong 50 năm tiếp theo, với tư cách là đối tác tốt nhất trong lĩnh vực dịch vụ tài liệu và truyền thông – chúng tôi sẽ giúp khách hàng giải quyết những vấn đề trong kinh doanh đang ngày càng trở nên đa dạng và phức tạp. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng trên toàn cầu và nâng cao hơn nữa chất lượng trong mọi hoạt động của công ty, đặc biệt là mảng sản phẩm và dịch vụ.

Logo công ty

Với tâm niệm “Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu”, Fuji Xerox đã thay đổi logo công ty vào ngày 1 tháng 4 năm 2008. Màu “Đỏ Xerox” – sáng hơn và có chiều sâu hơn so với màu đỏ được dùng trước đây – tượng trưng cho tính sáng tạo, năng động và tràn đầy sức sống. Phông chữ bo tròn trong logo thể hiện tính nhân văn, thân thiện và cởi mở của chúng tôi.

Biểu tượng “Quả cầu kết nối” tượng trưng cho cam kết của chúng tôi về việc xây dựng sự kết nối và mối quan hệ hợp tác trên toàn cầu. Các đường sọc xám giao nhau trong quả cầu kết nối thể hiện mối quan hệ giữa Fuji Xerox, khách hàng và xã hội.

Logo công ty chúng tôi thể hiện quyết tâm trở thành “đối tác tốt nhất” và là đồng minh gần gũi nhất của khách hàng.

Lịch sử Logo công ty

1962~

Đổi mới cách thức sao chụp: Sự khởi đầu

1962: Thành lập công ty TNHH Fuji Xerox
Tạo ra một cuộc cách mạng trong môi trường văn phòng tại Nhật Bản bằng việc đi tiên phong trong công nghệ in chụp tĩnh điện.

Quảng bá ý tưởng "Mượn gà đẻ trứng"

Hệ thống cho thuê máy photocopy lần đầu tiên có mặt tại thị trường Nhật Bản.
Thúc đẩy kỷ nguyên “mua bản in” thay vì “mua sản phẩm”


1968~

"Từ chạy theo số lượng chuyển sang hình thức đẹp"

Chuyển từ kỷ nguyên tăng trưởng cao sang thời kỳ tập trung vào hình thức đẹp; “đẹp” ở đây có nghĩa là không hy sinh chất lượng để đổi lấy lợi nhuận. Khái niệm được sử dụng trong chiến dịch quảng cáo này phản ánh điều kiện xã hội của thời đó và tác động đến tư duy cũng như cách sống của mọi người, vượt ra ngoài ý tưởng của công ty.


1971~

Tập trung hướng tới người dùng

Yếu tố quan trọng nhất của mọi văn phòng chính là con người. Với ý tưởng lấy con người làm trung tâm, Fuji Xerox bắt đầu thực hiện bán các hệ thống mạng (XINS) và các trạm làm việc (J-Star). Đây là thời điểm mà các biểu tượng và con chuột máy tính, những công nghệ do Xerox phát triển, bắt đầu được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới.

Suy nghĩ lại cách thức bạn làm việc

Trong bối cảnh công nghệ, quá trình quốc tế hóa đang diễn ra nhanh chóng, của cải vật chất tăng trưởng, gia tăng thông tin và đa dạng hóa các giá trị, Fuji Xerox đề xuất "Cách thức làm việc mới“ khuyến khích nhân viên xây dựng đời sống cá nhân phong phú và đem đến cho họ những trải nghiệm, để từ đó họ tăng cường sức mạnh Công ty.


1995~

Tuyên bố trở thành “Công ty chuyên về tài liệu”

Tài liệu là biểu hiện sinh động cho kiến thức và ý tưởng của một cá nhân, truyền đạt ý tưởng tới mọi người và kích hoạt tương tác. Về bản chất, tài liệu kết nối con người với con người. Fuji Xerox tuyên bố mục tiêu duy trì vị trí xuất sắc trong lĩnh vực này và bắt đầu cung cấp đa dạng các dịch vụ về tài liệu.


2002~

Tiên phong Văn phòng Mở

Thuật ngữ “Tiên phong Văn phòng mở”, kết hợp giữa "Văn phòng mở" và "Tiên phong về văn phòng" đã khái quát tầm nhìn kinh doanh của chúng tôi. Một văn phòng mở là môi trường kinh doanh không hạn chế, kết nối tri thức của các dân tộc khác nhau, vượt qua những rào cản về thời gian, không gian, công ty và cơ cấu. Fuji Xerox thúc đẩy cam kết khám phá những điều chưa được biết với tinh thần tiên phong đi đầu.



dự án carillon 6 carillon 6 tan phu căn hộ carillon 6 carillon 6 tân phú căn hộ richmond city căn hộ richmond xe nâng Việt Nam | xe nang viet nam | xe nang | xe nâng | xe nang hang | xe nâng hàng